หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

โปรโมชั่นแจกบัตร Truemoney


รายการ
1.หาคนมาสมัคร วีไอพี โปรเกมส์ Raycity เว็บผม  3 คน  จะได้รับบัตรทรูมันนี่  50   ทรูมันนี่ 1 ใบ 
2.หาคนมาสมัคร วีไอพี โปรเกมส์ Raycity เว็บผม  5 คน  จะได้รับบัตรทรูมันนี่  90   ทรูมันนี่ 1 ใบ
3.หาคนมาสมัคร วีไอพี โปรเกมส์ Raycity เว็บผม 10 คน จะได้รับบัตรทรูมันนี่  200 บาท [ทรูมันนี่ 50 4 ใบ]


หมายเหตุ*- รหัสเลขบัตรทรูมันนี่ทางเราจะส่งไปทาง  ข้อความส่วนตัว ในเว็บนะครับ


ติดต่อรายละเอียดได้ที่
Email : Ltk-hackcoder@hotmail.com


ท่านสามารถใช้เขาสมัครได้ตามลิ้งนี้ครับ http://www.ltk-hack.tk/refill
จากนั้นไห้เขากรอกเมื่อถึงหน้านี้แบบนี้






ตรงช่่ิองที่มีคำว่า  E-mail ที่ติดต่อ + ได้รับคำแนะนำจากคุณ ให้ใส่แบบนี้นะครับ 
ตัวอย่างของผมนะ


Ltk-hackcoder@hotmail.com ได้รับคำแนะนำจากคุณ Admin


แบบนี้นะครับแล้วกด เติมเงิน  ถ้าใครสะสมได้เยอะคนสมัคร  ครบ 5 คน -  ครบ 10 คน มาเอารหัสบัตรที่ ผมไปได้เลยนะครับ


ปล.ท่านต้องให้เขามาสมัครเว็บผมก่อนนะครับ เขาถึงจะโหลดโปรแกรมไปใช้งานได้ถ้าเขาไม่มาสมัครเขาจะไม่มีไอดีไปกรอกที่ตอนเติมเงินครับ


เอาวีดีโอด้านล่างนี้ไปให้่คนที่สมัครดูนะครับ




วิธีการปรับดูวีดีโอแบบชัด : 




หมายเหตุ : บัตรทรูมันนี่ที่ผมจะให้นี้เป็นบัตรที่ใช้งานได้จริงครับไม่มีการเกรียนอะไรทั้งสิ้น 100 เปอร์เซ็น เพราะเป็นการตัดบัตรจากเว็บ Wepay ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น